Công Ty Luật Phước & Các Cộng Sự

Chọn Ngôn Ngữ:
+84 (28) 3622 3522

Thông Tin Cơ Bản

 

thong-tin-co-ban-phuoc-partners

Phuoc & Partners là một trong những công ty luật nổi tiếng được thành lập vào ngày 1 tháng 3 năm 2003 bởi Luật sư Nguyễn Hữu Phước, một chuyên gia pháp lý với hơn 25 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với gần 100 luật sư và nhân viên hỗ trợ trên toàn quốc. Nhiều chuyên gia trong số này là các thạc sỹ luật tốt nghiệp từ các trường luật danh tiếng ở các nước phương Tây.

Công ty đã thành lập văn phòng tại ba thành phố lớn nhất của Việt Nam, với trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, Luật sư Nguyễn Hữu Phước đang đảm nhận vị trí Giám đốc kiêm luật sư điều hành của công ty.

Phuoc & Partners cung cấp một loạt các dịch vụ pháp lý bao gồm 19 lĩnh vực chuyên môn khác nhau, tập trung đặc biệt vào năm lĩnh vực chính mà công ty được xem như là đứng đầu thị trường: Lao động và Tuyển dụng, Thuế, Đào tạo pháp lý, Xuất bản pháp lý và Ly hôn. Là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của mình, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu trong suốt nhiều năm qua.

Năm 2012 và 2013, Phuoc & Partners đã được công nhận là một trong những công ty luật giải quyết tranh chấp hàng đầu tại Việt Nam bởi Acquisition International. Công ty cũng nhận được chứng nhận khen thưởng về “Thành tựu trong Hành Nghề Luật” trong những năm đó từ VBF, cũng như Huy chương và Chứng nhận thành tích từ Phòng Thuế Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vì thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.

Luật sư Nguyễn Hữu Phước cũng đã được công nhận cá nhân vì những đóng góp của mình cho nghề luật. Sách Hướng Dẫn Giám Đốc Thuế đã xếp ông là một trong hai luật sư về thuế hàng đầu tại Việt Nam trong giai đoạn từ 2011-2014, trong khi ông cũng được xếp hạng trong số 100 luật sư nổi tiếng nhất Việt Nam.

Phuoc & Partners tự hào được đặt tên là “Nhà tuyển dụng được lựa chọn” bởi Asian Legal Business, là một minh chứng cho cam kết của công ty đối với việc cung cấp một môi trường làm việc lành mạnh với đầy đủ các phúc lợi lao động dành cho nhân viên của mình. Công ty đã được vinh danh với danh hiệu này nhiều lần, gần đây nhất là vào năm 2019.

Trong nhiều năm liên tiếp, Phuoc & Partners đã được bầu chọn là một trong những công ty luật thương mại hàng đầu tại Việt Nam bởi các tờ báo pháp lý quốc tế và châu Á Thái Bình Dương có uy tín, bao gồm Sách Hướng Dẫn Giám Đốc Thuế, Asia Pacific Legal 500, Asia Law, Chambers & Partners và ALB.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội của mình, Phuoc & Partners cũng đã hỗ trợ các sự kiện và tổ chức từ thiện trong cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết của công ty đối với việc trả lại những đặt ân của luật sư cho xã hội.

Bạn vui lòng xem hồ sơ đầy đủ tại clip dưới đây: