Công Ty Luật Phước & Các Cộng Sự

Chọn Ngôn Ngữ:
+84 (28) 3622 3522

Bản tin nội bộ tháng 12 năm 2020_Chuyển mình & Cơ hội

Bản tin nội bộ tháng 12 năm 2020_Chuyển mình & Cơ hội

Sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu do cả thế giới cùng phải chống chọi với đại dịch COVID-19 trong năm 2020 vừa qua, cũng như các doanh nghiệp khác Phuoc & Partners cũng phải gặp phải nhiều ảnh hưởng và thiệt hại do đại dịch gây ra. Tuy nhiên sau bao nỗ lực và không ngừng cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên của Phuoc & Partners cũng đã giúp cho công ty có thể đứng vững và vẫn là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những công ty luật uy tín của Châu Á được đánh giá cao bởi các tổ chức quốc tế.

Một năm cũ đầy khó khăn thử thách đã qua, hy vọng trong năm 2021 sắp đến nền kinh tế thế giới sẽ được phục hồi, đại dịch sẽ mau chóng được dập tắt và đây cũng là lúc mà Phuoc & Partners có cơ hội đề chuyển mình và là cơ hội để đưa uy tín của công ty đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Với Phuoc & Partners, nhân sự là yếu tố quan trọng và cốt lõi để công ty có thể lớn mạnh và phát triển, chính vì vậy, các hoạt động và sự kiện nội bộ luôn luôn được chúng tôi tổ chức thường xuyên nhằm khích lệ cũng như thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống hằng ngày.

Như những kỳ phát hành trước, Bản tin nội bộ lần này sẽ tổng hợp những sự kiện nổi bật nội bộ trong năm 2020 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hình ảnh cùng những bản tin nội bật trong năm qua TẠI ĐÂY