Công Ty Luật Phước & Các Cộng Sự

Chọn Ngôn Ngữ:
+84 (28) 3622 3522

LEGAL TALK #1: CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ TRONG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

LEGAL TALK #1: CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ TRONG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

  1. DỰ ÁN “LEGAL TALK SERIES”

“Phuoc & Partners hân hạnh giới thiệu Dự án “Legal Talk Series”, là chuỗi các hội thảo được tổ chức định kỳ hàng tháng để các chuyên gia pháp lý của chúng tôi truyền đạt các kiến thức chuyên môn và hiểu biết của họ về các vấn đề pháp lý hiện tại có liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những hiểu biết có giá trị để giúp doanh nghiệp, đặc biệt là các người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghiệp trong bối cảnh pháp luật lao động luôn thay đổi để phù hợp với tình hình mới. Tại hội thảo này, các chuyên gia pháp lý dày dặn kinh nghiệm của Phuoc & Partners sẽ cung cấp những lý thuyết chuyên môn, sự hiểu biết toàn diện cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế và giúp những người tham dự có cái nhìn toàn diện về các vấn đề pháp lý trong công tác tuyển dụng nhân sự mà doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay. Hãy tham gia cùng chúng tôi để khám phá các vấn đề pháp lý quan trọng của hiện tại, đồng thời có được góc nhìn mới và sâu sắc từ đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi.”

  1. HỘI THẢO THÁNG 2, 2023 – VẤN ĐỀ PHÁP LÝ TRONG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

  • GIỚI THIỆU

Do tình trạng sa thải hàng loạt vào cuối năm 2022 và sự thay đổi của ngành công nghệ vào đầu năm 2023, những thay đổi gần đây trên thị trường lao động đã và đang dẫn đến sự chuyển đổi trong bối cảnh việc làm. Thách thức đối với những người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghiệp là thích ứng linh hoạt với những thay đổi đó bằng cách cân bằng giữa nhiệm vụ sa thải và tuyển dụng nhân viên. Đầu năm 2023, nhu cầu tuyển dụng đang tăng cao để phục vụ cho yêu cầu công việc, những người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghiệp đang băn khoăn về các nguyên tắc của pháp luật để đảm bảo việc tuyển dụng nhân sự của mình là phù hợp với quy định của pháp luật lao động. Vì những lý do trên, chúng tôi hân hạnh thông báo về buổi Hội thảo trong dự án Legal Talk Series của chúng tôi với chủ đề “Các vấn đề pháp lý trong tuyển dụng lao động”. Hội thảo này được thiết kế dành riêng cho những người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghiệp, những người đang tìm cách hiểu sâu hơn về chủ đề pháp lý phức tạp và quan trọng này.

  • CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN

Chương trình hội thảo của chúng tôi sẽ bao gồm một loạt các chủ đề thiết yếu sau đây:

  • Giảm thiểu rủi ro pháp lý trong tuyển dụng nhân viên: Hướng dẫn cần thiết cho người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghệp trong quá trình Thử việc và chấm dứt thử việc một cách hợp pháp
  • Pháp Lý Trong Thời Gian Thử Việc: Nắm Pháp Luật, Hiểu Rủi Ro Và Tìm Giải pháp
  • Xây dựng hợp đồng lao động: Điều những người làm công tác nhân sự nên biết, bao gồm các hướng dẫn pháp lý chi tiết, rủi ro pháp lý có thể phát sinh và giải pháp
  • Nhấn mạnh các rủi ro pháp lý và giải pháp có liên quan đến học nghề, tập nghề và thực tập: hướng dẫn từng bước để hiểu rõ sự khác biệt, lưu ý khi chấm dứt hợp đồng và tránh bị phạt khi áp dụng các hình thức này tại doanh nghiệp

Thông tin vé tham dự:

  • Vé thông thường (Red): 850.000 VNĐ/vé
  • Vé ưu đãi 1 (Blue): 800.000 VNĐ/vé – ưu đãi dành cho 10 người tham dự đăng ký và thanh toán sớm nhất;
  • Vé ưu đãi 2 (Green): 2.250.000 VNĐ/3 vé – ưu đãi dành cho nhóm 03 người tham dự đăng ký và thanh toán cùng nhau

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà (nếu có) trong hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

  • DIỄN GIẢ CỦA CHÚNG TÔI

Diễn giả của chúng tôi là những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật lao động và việc làm, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho doanh nghiệp những thông lệ tốt nhất về các vấn đề pháp lý có liên quan đến quản lý nguồn nhân lực. Với kiến thức pháp luật chuyên sâu và hiểu biết thực tế của họ, quý anh chị tham dự buổi Hội thảo này sẽ được trang bị những kiến thức pháp lý cần thiết để thành công trong môi trường kinh doanh đang phát triển nhanh chóng như hiện nay.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nâng cao kiến thức và kỹ năng vận dụng pháp luật lao động của quý anh chị và luôn dẫn đầu. Hãy đăng ký tham dự Hội thảo này ngay bây giờ để chắc chắn có một chổ ngồi tốt trong Hội thảo đầy thông tin thú vị này!